Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

POSTED ON 25 - 03 - 2024 BY ADMIN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
25 Th03

ÁP DỤNG VỚI TẤT CẢ SẢN PHẨM TẠI YUKI


1 - Đối với mô hình gameprize
Đổi trả lỗi phát sinh NXS
- Hư gãy sau khi vừa mở hộp
- Thiếu/sai phụ kiện
- Vết bẩn/hư hỏng ảnh hưởng đến khuôn mặt của mô hình

 

2 - Đối với mô hình nendoroid
Đổi trả lỗi phát sinh NXS (hư gãy, thiếu/sai phụ kiện): Yuki sẽ liên hệ với GSC và chờ hãng phản hồi. Trong thời gian này khách hàng cần cung cấp các thông tin hãng đề xuất để quá trình bảo hành thuận tiện hơn


3 - Đối với mô hình Scale có giá trị cao
Đổi trả lỗi phát sinh NXS (hư gãy, thiếu/sai phụ kiện): Yuki sẽ liên hệ với hãng và chờ hãng phản hồi. Trong thời gian này khách hàng cần cung cấp các thông tin hãng đề xuất để quá trình bảo hành thuận tiện hơn


4 - Lưu ý quan trọng
Khách hàng phải cung cấp video quá trình mở hộp, video không được phép cắt ghép và video mở hộp từ lớp gói hàng đầu tiên

 

5 - Hướng dẫn đổi trả & Chi phí
Đổi trả trực tiếp tại shop: bạn đến Yuki tại địa chỉ 29/7 Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh, TP.HCM để được đổi trả
Đổi trả qua hình thức giao hàng:
Khách hàng: gửi trả hàng cho Yuki tại địa chỉ được ghi ở trên (Yuki sẽ hỗ trợ tối đa 25k chi phí khách gửi hàng)
Shop: sau khi Yuki nhận hàng và kiểm tra xác thực, sản phẩm đổi trả sẽ được Yuki gửi lại cho khách hàng trong 2-4 ngày làm việc (Yuki sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng)

 

Bình luận
zalo
mess